afhverju

Afhverju tekur svo langan tķma aš komast frį fortķšinni,ég vildi óska aš ég gęti bara lokaš huršinni og byrjaš į nżju,ķ stašin fyrir aš draga óžvera meš sér ķ mörg įr tugi.

Heilinn er alveg į fullu aš matreiša,žrifa,baka ofl en framkvęmdin  er enginn,ég var aš spį ķ žettamér finnst jólaljós falleg ,smįkökur góšar,gaman aš versla og gefa gjafir,en ég vildi helst sofa frį mér jólin,versta žykir mér aš börnin eru aš smitast af žessu alavega žeir eldri,kanski er žetta bara aldurinn,jęja jólasveininn er į nęsta leiti og ég į einn sem bķšur spennturHalo  limm  nżjasta oršiš ekki lol heldur limm laughing in my mind.  bęó

  


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband